Làm em vợ có thai vì bao cao su thủng



Nam sững sờ nghe tin Ngọc – em vợ có thai và chủ nhân của bào thai đấy không phải ai khác chính là Nam.



Nam lấy Hạnh đã lâu, hai người yêu thương nhau khi đến với nhau mặc dù gia đình Nam phản đối cuộc tình này. Nam là người từng trải trong chuyện tình yêu nên chuyện tán tỉnh cô gái là chuyện quá bình thường. Nam có thể yêu nhiều cô gái một lúc, cô gái nào cũng có thể tới bến với Nam vì thế mà chuyện phòng the của Nam cũng dày dặn. 

Hạnh yêu dáng vẻ phong trần, đầy nam tính của của Nam, Nam yêu nhiều, chơi nhiều, coi nhiều cô gái chỉ là do choi tinh duc của mình nhưng cuối cùng anh chọn Hạnh vì cô hiền lành, đảm đang, biết nghe lời và tuyệt đối không cãi lại anh.

Nam sành sỏi thế, ngược lại Hạnh rất ngây thơ, cô chưa từng biết đến chiếc bao cao su chứ đừng nói đến việc dùng nó như thế nào. Với cô bao cao su là vật xa xỉ, cô đỏ mặt mỗi khi ai nhắc đến chuyện phòng the và vô tình nhìn thấy bao cao su ở đâu đó, cô ngượng ngùng. Nam yêu Hạnh vì những điều đó,…

Đêm tân hôn, Nam nóng lòng muốn được trọn vẹn bên cô gái trinh tiết như Hạnh. Hạnh co rúm người trước mỗi cứ chỉ của Nam. Nam nhìn Hạnh càng phấn khích, hai vợ chồng Nam muốn kế hoạch vài năm nên dùng bao cao su dù đây là lần đầu của Hạnh.

Sau đêm tân hôn, Hạnh trở nên trầm cảm, mỗi lần nhìn thấy bao cao su cô lại sởn da gà và cô cũng rất sợ sự từng trải của Nam và cách quan hệ điêu luyện của chồng cô.

Rồi thời gian, cũng làm cô quen chuyện phòng the, vợ chồng cô không dùng bao cao su nữa mà dùng thuốc tránh thai nên cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Sau 2 năm cưới, cô có bầu, cũng là lúc Ngọc – em cô lên trọ học. Nam và Ngọc nhanh chóng kết thân, hai anh em thường đi chơi, đi ăn. Hạnh thấy mối quan hệ anh em thân thiết cũng mừng ra mặt, cô không lường hết được hậu quả…đúng như các cụ nói “lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén”. 

Sau thời gian, Nam và Ngọc đi quá giới hạn, trong một lần phấn khích quá, bao cao su bị rách nhưng cả hai không dừng lại thay bao cao su khác mà tiếp tục quan hệ, dẫn đến việc Ngọc có bầu. Giờ đây, Nam đang tìm cách đối mặt với Hạnh, trong thâm tâm Nam, Nam rất yêu và trân trọng Hạnh…Nhưng giờ đây, Nam biết chỉ vì cái bao cao su ấy đã khiến hạnh phúc của Nam trên bờ vực thẳm….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét