Mẹ chồng dẫn trai về nhà



Bố mẹ chồng Dung li dị khi Nam mới được 6 tuổi, bà Dung không chịu được tính trăng hoa của chồng, bà quyết định ở vậy nuôi Nam khôn lớn để trả thù chồng bà. 

Trong những năm ở vậy nuôi con trai, bà Dung có nhiều lời tán tỉnh, nhiều người tốt muốn kết hôn cùng bà nhưng bà đều từ chối. Có nhiều người chơi xỏ bà, đem rải rất nhiều bỏ bao cao su ở trước cổng nhà như để hạ thấp danh dự của bà, càng nhiều lời tán tỉnh bà càng ra sức làm việc, nhìn Nam ngày một lớn khỏe mạnh, giỏi giang bà càng hạnh phúc.

Ngày Nam dẫn Hạnh về ra mắt mẹ, bà Dung quan sát nhất cử nhất động của Hạnh, khiến Hạnh nhiều lúc rợn tóc gáy. Nhưng bù lại bà Dung rất cởi mở mong muốn con trai tìm được nàng dâu tốt. Hạnh được cái khéo léo nên rất được lòng bà Dung.

Cô vui mừng khi lễ cưới diễn ra suôn sẻ, từ ngày về làm dâu, Hạnh không vất vả vì được bà Dung đỡ đần nhiều. Hạnh rất tôn trọng nếp sống của mẹ chồng nhưng gần đây mẹ chồng Dung hẹn hò, khổ nỗi đối tượng bà hẹn hò lại chỉ hơn con trai bà 10 tuổi. Điều này khiến cho vợ chồng Hạnh bức xúc. Thực ra, chồng Hạnh không ngăn cản bà Dung đi bước nữa nhưng hẹn với người trẻ hơn bà quá nhiều tuổi thì không hay.

Gần đây, bà hay dẫn bồ trẻ về, hai người rất tình tứ, nhiều đêm gã tình nhân còn ngủ lại, sinh hoạt cả tuần. Nhìn mẹ chồng cô ngày càng trẻ ra, hồi xuân. Nhiều lần chạm mặt tình nhân của mẹ chồng ở cửa nhà vệ sinh, cô thấy ánh mắt của gã rất khác lạ. Buổi tối, cô vào phòng mẹ chồng thấy hộp vỏ bao cao su trên bàn và loại do choi tinh duc vẫn còn cắm điện. Cô sốc, khi thấy đời sống phòng the của mẹ chồng cô thật bệnh hoạn. 

Mẹ chồng cô còn thích sử dụng các loại bao cao su độc, bao cao su gân gai,…các loại do choi tinh duc kỳ lạ. Hạnh không lý giải được sự thay đổi của mẹ chồng. Phải chăng, khi con trai đã yên bề gia thất thì bà muốn dành thời gian cho bản thân mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét