Vợ bỏ con ở nhà đi chơi đêm với trai

Hùng đi công tác về đến nhà chỉ thấy con gái đang chơi với cô giúp việc. Anh nghi ngờ, hỏi thì được biết cô vợ xinh đẹp của anh đang đi bar với trai lạ.


Lấy nhau được 5 năm nhưng vợ chồng Hùng mới chỉ có một nhóc 6 tháng tuổi. Sinh muộn một phần vì Hùng bận đi công tác suốt, phần vì Thảo – vợ Hùng chưa muốn sinh vì sợ hỏng dáng. Hùng cũng biết, anh đi công tác suốt nên việc “bỏ đói” vợ chuyện phòng the cũng khiến Thảo bức bối, bởi cô là người có nhu cầu khá cao. Nhưng anh đi làm việc, để lo cho gia đình chứ không bù khú bạn bè, trai gái. Vậy Thảo không giữ được lòng thủy chung với chồng. Anh biết cô thường đi lại với trai lạ, bởi nhiều lần anh bắt gặp những chiếc bao cao su trong túi xách của cô. Vì chưa bắt được tận tay và không muốn làm ầm lên nên anh bỏ qua nhưng lần này Thảo lại bỏ con ở nhà đi qua đêm với trai là điều anh không chấp nhận, chắc chắn đây không phải là lần đầu.

Nhiều lần Hùng bóng gió muốn tặng vợ một vài món do choi tinh duc để cô giải tỏa lúc xa chồng, nhưng lần nào Thảo cũng giẫy nẩy lên: “Anh nghĩ em là loại người ấy ư? Anh yên tâm, em ở nhà sẽ chung thủy với anh,..”. Lúc đó, Hùng cười khẩy, thừa biết cô quan hệ với trăm thằng để giải tỏa cái nhu cầu thấp hèn của mình, thà cô cứ tự sướng có khi Hùng còn trân trọng yêu thương. Hai năm gần đây, cách cách quan hệ của Thảo cũng trở nên khác, cô sành sỏi hơn, biết làm tình hơn,..Hùng biết đấy là kết quả do khóa đào tạo mà cô học từ các chàng trai trẻ.

Xét một cách toàn diện thì anh vẫn yêu vợ, ngoài cái tính lăng nhăng ra thì Thảo chiều chồng, quan tâm đến nội ngoại, quan hệ tốt với bạn bè của cả hai,…Nhưng mỗi lần nghĩ đến việc mình có hàng trăm cái sừng trên đầu, Hùng lại sôi máu, muốn tung hê tất cả. 

Hôm nay, cao điểm của sự sôi máu, nhìn được con gái khóc ngặt trên tay cô giúp việc vì nhớ mẹ. Anh chạy vào phòng lục tung tất cả thì thấy, hàng tá vỏ bao cao su nằm lăn lóc ở dưới đệm, gầm giường,…Anh đi công tác suốt, vậy vỏ bao cao su vẫn đầy nhà. 

Hùng gọi điện cho Thảo, giả vờ hỏi han con gái, Thảo nó: “Chồng yêu, con gái ngoan lắm, hai mẹ con đang ngủ cùng nhau,…”. Không thể nghe thêm được lời dối trá nào nữa, Hùng cúp máy, ngồi lặng lẽ chờ Thảo, chắc chắn trong lúc về cô sẽ say khướt và trong túi sẽ là những hộp bao cao su cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét