Ngoại tình với anh chồng

Cả gia đình nhà nội đang chất vấn Hồng và Khánh, những ánh mắt khinh rẻ dành cho hai kẻ tội đồ: Anh em chồng ngoại tình.


Khánh là anh trai ruột của chồng Hồng, chồng Hồng – Anh Việt, cả năm tháng đi biền biệt nơi biên giới, cái cảnh bồ đội biên phòng đi thì biệt tăm có khi cả năm không về. Vừa lấy nhau xong, chồng Hồng đã đi luôn. Ngày ra mắt nhà chồng, Hồng mới biết Khánh – người yêu cũ của cô là anh trai của Việt. Cô đau khổ, đắn đo, có lúc cô muốn hủy hôn. Nhưng yêu Việt thực sự nên cô quyết tâm vượt qua rào cản. Hồng và Khánh chia tay không phải hết yêu mà hồi đó Khánh đi xuất khẩu lao động, Hồng không thể chờ được, tình cờ gặp Việt, yêu Việt như lẽ tự nhiên. 

Ngày cưới Việt, Khánh buồn rười rượi nhìn người còn gái mình yêu, vẫn yêu lấy em trai mình. Nhưng Khánh bản lĩnh xóa bỏ những kỷ niệm để vun đắp cho em. Cưới xong, vợ chồng Hồng ở chung nhà với bố mẹ chồng, trong đó có cả Khánh. Ngày ngày chạm mặt, chồng thì đi làm xa biền biệt.

Tất cả những việc lớn nhỏ lẽ ra chồng Hồng lo thì nay Khánh lo lắng cho Hồng, nhìn cách quan hệ của hai người không ai bảo đây là anh chồng – em dâu.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình cũ không rủ cũng tới, hai người vẫn yêu nhau, chuyện gì đến cũng đến. Một hôm, bố mẹ chồng Hồng đi vắng, chỉ có hai người ăn trưa ở nhà. Khánh nhìn Hồng đắm đuối, cả hai không kìm nén được đã lao vào nhau như ngày xưa,…Từ đó, mỗi lần nhớ nhau, Hồng sang phòng Khánh hoặc ngược lại. Họ kín đáo, trước mặt mọi người coi như không có chuyện gì xảy ra và những việc làm sai trái của họ cứ ngày một nhiếu thêm. Hồng và Khánh đã tính đến chuyện cùng nhau bỏ đi, có con với nhau để ép gia đình Khánh. Họ quyết định không dùng bao cao su và bắt đầu công khai chuyện tình cảm. Đau đớn hơn, Hồng còn mua cho chồng do choi tinh duc là con búp bê cao cấp, gửi hẳn đến đơn vị cho anh.

Việt nhận được tin của người nhà, anh như chết lặng, vừa buồn vừa cảm thấy xấu hổ nên cũng không muốn về, để mặc cho đôi dâm tặc kia,..với anh giờ họ đã chết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét