Phát hiện bố dượng dê xồm

Phát hiện bố dượng dê xồm

Lan phát hiện ra bố dượng mình là kẻ dê xồm chuyên đi lừa gái


Sau 3 năm ly hôn với chồng, mẹ Lan đi thêm bước nữa, lúc đấy Lan đã 15 tuổi. Lan không thích Nam – bố dượng này. Ở tuổi mới lớn, Lan cảm nhận được ông không đứng đắn, mỗi lần nhìn Lan, cô cảm giác đó là cái nhìn xuyên thấu.

Nhưng đó là quyết định của mẹ nên Lan chấp nhận, từ khi sống chung với bố dượng ý thức được chuyện giới tính nên Lan rất đề phòng và cẩn thận. Cô luôn chừng mực với ông bố này.

Mẹ Lan hay đi vắng nhà, mỗi lần mẹ cô vắng nhà cô đều nhờ thằng bạn thân đến ngủ ở phòng bên cạnh. Thực sự cô rất sợ dượng, dù dượng chưa làm gì có lỗi với cô. Một lần phơi quần áo, cô thấy trong túi quần bố dượng có chiếc bao cao su, cô biết những chiếc bao cao su này không phải dùng với mẹ cô. Bởi mẹ cô đi công tác đã hai tuần nay.

Cô giữ kín bí mật sợ nói ra mẹ sẽ buồn, với lại cô không muốn nhìn thấy mẹ cô phải đau khổ thêm lần nữa vì mất đi hạnh phúc gia đình. Nên cô, mặc kệ coi như không biết gì.

Nhưng không biết vô tình hay cha dượng cố ý, lần sau phơi quần áo cô không chỉ thấy những chiếc bao cao cu mà cả các địa chỉ nhà nghỉ và quyển sách nhỏ dạy cách quan hệ nam nữ. Một lần nữa, cô lại nhắm mắt bỏ qua mọi chuyện, nhưng sự tức giận trong cô đang sôi sục, sắp không thể kìm nén được thêm nữa.

Vài tuần sau, cô lại thấy hóa đơn mua do choi tinh duc, loại cao cấp của Mỹ. Lần này cô không thể coi như không biết được nữa. Chắc chắn, ngoài mẹ cô gã này còn có mờ ám với một ai đó.

Cô dành 1 ngày theo dõi bố dượng thì thấy, sáng ông hẹn hò với một cô, trưa chiều với một cô. Nhưng chỉ vào nhà nghỉ với một cô đồng nghiệp – Lan biết bởi cô đồng nghiệp này đã đến nhà Lan ăn cơm.

Lan đã chắc chắn mẹ cô bị cắm sừng, không chỉ một sừng mà nhiều sừng. Cô thương mẹ cô đặt trái tim, lòng tin không đúng chỗ…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét