Bạn tình chăm chỉ giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới

Tên sản phẩm: Bạn tình chăm chỉ
Mã sản phẩm: DC 02
Giá sản phẩm: 2,000,000 VNĐ



Liên hệ: 0989.092.548


“Bạn tình chăm chỉ” là loại do choi tinh duc bơm hơi cao cấp, với hình dáng dễ thương, kích thước giống như người thật, dáng đẹp, 3 vòng chuẩn (chiều cao 1m60 trở lên), có thể chịu được sức nặng tới 200kg (nên bạn có thể thoải mái “vui chơi” cùng người “Bạn tình chăm chỉ” này.

Mặc dù là sản phẩm bơm hơi nhưng chất lượng tốt không kém gì so với các loại búp bê tình dục của Nhật Bản. Điển hình với thiết kế linh động, phần nhạy cảm như âm đạo có thể lắp ghép, tháo rời, rất thuận tiện cho việc bạn vệ sinh và sử dụng tư thế YÊU cùng người “Bạn tình chăm chỉ”. Đặc biệt, “Bạn tình chăm chỉ” còn phát ra tiếng YÊU đầy khoái cảm và nếu bạn muốn “Bạn tình chăm chỉ” có thể chiều bạn bằng cách sex bằng miệng nữa đấy.

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê “Bạn tình chăm chỉ” có phụ kiện bơm và một số phụ kiện khác đi kèm. Khi cần sử dụng bạn dùng bơm để bơm hơi vào búp bê và gắn phần âm đạo cũng như bộ phận rung ở dưới. Khi sử dụng bạn có thể sử dụng thêm bao cao su. Khi quan hệ xong bạn nhớ mang bộ phận âm đạo giả đi rửa đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng sau.

“Bạn tình chăm chỉ” có chức năng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới với phần cơ thể được làm mô phỏng theo người phụ nữ , đi kèm sản phẩm là dụng cụ bơm , âm đạo silicon , tai nghe và sách hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét