Làm sao tôi có thể quên đi được người tình cũ?

Làm sao tôi có thể quên đi được người tình cũ?

Hiện tại tôi đang rất bế tắc trong chuyện tình cảm và không thể tìm cho mình hướng giải quyết đúng đắn nhất. Vì thế tôi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với các bạn trẻ để mong nhận được những lời khuyên hữu ích của các bạn và giúp tôi quên được tình cũ.


Tôi đã từng yêu anh, một tình yêu rất sâu sắc kéo dài suốt 6 năm. Tôi hạnh phúc và ngây ngất với tình yêu đời, tôi đã từng mơ về một ngôi nhà hạnh phúc với anh với những đứa trẻ đáng yêu. Tôi những tưởng tình yêu đó sẽ là vĩnh cửu…Vậy mà cho đến giờ phút này, sau 4 năm rời xa anh, mối tình đầu của tôi và cũng là người đàn ông mang cho tôi nhiều cảm xúc thăng hoa trong “chuyện ấy”, tôi vẫn không thể nào quên được anh.

Giờ đây, khi cả hai đã có gia đình, con cái, nhưng cái bản năng ngốc nghếch trong tôi vẫn không ngừng thôi thúc tôi nhớ về anh. Suốt 6 năm yêu nhau, bao nhiêu sự hồn nhiên đẹp nhất của đời con gái tôi đã dành trọn cho anh. Tôi nghe theo sự chỉ bảo của anh như một đứa trẻ con ngoan ngoãn, không bao giờ dám làm trái ý anh.

Yêu nhau 6 năm, chúng tôi đã coi nhau như vợ chồng, mọi buồn vui, hạnh phúc đều được san sẻ. Khi tôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của cảnh vợ chồng son thì bất ngờ phát hiện ra anh lét lút qua lại với người con gái khác. Tồi tệ hơn khi tôi biết rằng, ban ngày anh nói dối tôi để đi chơi với người con gái ấy, nhưng tối về anh vẫn vui vẻ và ân ái với tôi. Cũng chỉ vì yêu anh, tin anh, cứ nghĩ rằng anh chỉ yêu mình tôi và sẽ xây dựng hạnh phúc gia đình với tôi. Nhưng sự thật thật phũ phàng đối với tôi. Mặc dù vẫn rất yêu anh tôi vẫn quyết định chia tay vì tôi không thể chấp nhận được việc anh phản bội tôi. 

Để trả thù tôi đã lấy một người đàn ông mình không yêu làm chồng. Những tưởng rằng khi kết thúc mọi chuyện với anh và yên ổn bên người đàn ông khác, tôi sẽ một lòng một dạ với gia đình, chồng con. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ quên được anh, nhưng tôi không thể làm được điều đó, mặc dù chồng tôi rất yêu tôi nhưng tôi không có được cảm giác hạnh phúc khi bên chồng mình. Mỗi lần gần chồng tôi lại nhớ tới anh, vì chỉ có anh mới cho tôi có được cái cảm giác hạnh phúc của một người đàn bà, chỉ có anh mới hiểu được cảm giác của tôi và biết tôi thích gì và muốn gì. Với chồng, tôi như một khúc gỗ vô hồn vì thế huyện phòng the của vợ chồng tôi không mấy hạnh phúc. Tôi thường lảng tránh mỗi khi chồng nhắc tới chuyện ấy. Tôi biết vì yêu tôi mà chồng tôi đã tìm mọi cách để làm cho tôi được hạnh phúc, anh thường lên mạng tìm hiểu về các cách quan hệ và về thử làm theo nhưng đành bất lực với tôi. Tôi biết chồng rất yêu tôi và nhận thấy sự cố gắng đó ở anh. Tôi thấy rất thương chồng mình, tôi cũng cố gắng nhưng tôi vẫn không có được cảm giác với chồng mình. 

Sau một lần đi công tác xa vì muốn có được sự bất ngờ tôi về nhà trước dự kiến, sau mấy tiếng đồng hồ đi xe tôi mệt nhoài lên về tới nhà là tôi lao ngay vào phòng ngủ để nghỉ ngơi và vô tình tôi nhìn thấy một thứ gì như đồ chơi mà người ta gọi đó là do choi tinh duc. Bình thường lẽ ra tôi phải thấy bất ngờ và cảm thấy bị tổn thương và buồn chán vì có lẽ tôi chưa làm tròn chức trách của một người vợ. Tôi hiểu cảm giác thất vọng của anh khi thấy tôi như vậy, và anh tìm đến món đồ chơi đó là điều đương nhiên. Tôi thấy không hề trách anh mà ngược lại tôi lại thấy hương anh, nếu không vì yêu tôi có thể anh đã tìm đến người con gái khác để có được hạnh phúc.

Sau mỗi lần trở về nhà, nhìn thấy nụ cười của chồng khiến tôi cảm thấy tội lỗi vô cùng. Tôi thấy thương anh và thấy mình không xứng với tình yêu của anh và không làm trọn nghĩa vụ của một người vợ. Tôi vẫn chưa thể quên được người tình cũ để có thể sống hết lòng với gia đình nhỏ của tôi, tôi cũng không thể hiểu được mình nữa. Tôi cảm thấy rất bế tắc và tội lỗi, làm sao tôi có thể quên được người đó? Quên được những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, quên được cái cảm giác tuyệt vời mà người đó đem lại cho tôi đây? Tôi rất mong có được những lời khuyên từ các bạn trẻ giúp tôi có thể quên được tình cũ. Chúc các bạn có được hạnh phúc, thăng hoa trong tình yêu!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét