Hiệp đầu 1 phút, hiệp hai 1 tiếng

Hiệp đầu 1 phút, hiệp hai 1 tiếng


Yếu sinh lí là một trong những nỗi sợ lớn nhất của cánh đàn ông. Nó không chỉ khiến bản thân nam giới không được tận hưởng những khoái cảm tuyệt vời do tình dục mang lại mà về mặt tinh thần, họ còn cảm thấy mình không phải là một “người đàn ông đích thực”. Chính bởi vậy, nếu không may rơi vào hoàn cảnh này, rất nhiều ông chồng đều phải mếu dở.

Tuy nhiên, nỗi khổ do yếu sinh lí không chỉ người chồng phải hứng chịu mà chị em cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Sự ảnh hưởng một cách gián tiếp đó phần nào cũng khiến cho hạnh phúc gia đình bị tác động. Câu chuyện của những đôi vợ chồng sau đây là một minh chứng điển hình cho nỗi khổ chốn phòng the đó.

Chồng “xuất” sớm bù cho vợ bằng việc “yêu” nhiều hiệp

Mỗi lần nhắc tới chuyện chăn gối của hai vợ chồng là chị Thúy lại không nén được tiếng thở dài đầy ngán ngẩm. Số là chồng chị bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Mặc dù cả hai đã cố gắng giúp đỡ nhau khi quan hệ nhưng chuyện đó vẫn không được cải thiện. Điều đó khiến cả hai vợ chồng đều chán nản.

Chị Thúy kể, trước đây, chồng chị rất khỏe mạnh, “chuyện ấy” cũng diễn ra hết sức thỏa mãn hai người. Thế rồi, một thời gian dài sau đó anh lao vào làm việc để lấy tiền nuôi con, giúp kinh tế gia đình thêm vững mạnh. Không rõ là do làm việc vất vả quá hay vì lí điều gì mà dần dần anh bỗng nhiên mắc bệnh xuất tinh sớm. Một vài lần đầu, cả hai vợ chồng cũng không để ý lắm vì nghĩa cái gì mà chẳng có lúc nọ, lúc kia. Nhưng khi nó liên tục diễn ra và kéo dài cả nửa năm trời hai vợ chồng mới giật mình nhận ra…có vấn đề.

Chị Thúy cũng đã hết sức giúp chồng, kể từ việc chăm sóc sức khỏe cho anh đến việc hỗ trợ chồng trong mỗi cuộc “yêu”. Tuy nhiên tình hình lại chẳng có gì khá khẩm hơn. Lúc đầu chị cũng buồn lắm vì dù sao điều đó cũng khiến chị mất đi một niềm hạnh phúc lớn trong đời sống vợ chồng. Nhưng rồi chị cũng tự an ủi mình, cố gắng bên chồng, yêu chồng và từ từ rồi khắc phục dần.

Nhưng khổ nỗi cái “thành ý” của chồng lại khiến chị Thúy đến là khổ. Chị kể: “Chồng mình tự biết anh ấy hơi kém trong khoản chăn gối, mỗi lần “yêu” chỉ chưa đầy 2 phút đã xong xuôi nên anh ấy đề nghị một đêm sẽ “yêu” nhiều lần để bù cho mình. Anh ấy nghĩ lấy số lượng để bù cho chất lượng, hi vọng sẽ giúp mình được thỏa mãn phần nào”.

Chồng chị Thúy không hiểu rằng, mỗi lần anh “yêu” nhiều lần một đêm thứ duy nhất mà chị Thúy nhận được là sự mệt mỏi rã rời. Một lần “yêu”, khi chị còn chưa kịp “nếm mùi hạnh phúc” thì anh đã “ngã ngựa”. Điều ấy cũng lặp lại y như thế trong những lần tiếp theo. Chỉ khổ chị, một đêm “hầu chồng” tới 3, 4 lần khiến toàn thân chị hụt sức, không còn thời giờ đâu mà nghỉ ngơi.

Lúc đầu chị cũng định nói với chồng như thấy anh ấy mặt mũi hăm hở, hào hứng nghĩ làm việc tốt cho vợ nên chị không lỡ. Sau mỗi đêm “yêu” lấy số lượng bù chất lượng như vậy, anh lại hồi hộp hỏi vợ: “Em có cảm giác gì không, có hạnh phúc không?”. Nhìn gương mặt chồng như thế chị không lỡ nói một lời khiến anh cảm thấy sốc và hẫng hụt. Chính vì thế chị đành im lặng cho qua. Chị tìm đến những món do choi tinh duc để giải tỏa tâm lý, và không cho chồng chị biết vì chị sợ anh sẽ cảm thấy tự ti.

Hiệp đầu 1 phút, hiệp hai lại quá lâu

Chuyện của vợ chồng chị Dung, anh Chiến thoạt nghe tưởng khá khẩm hơn đôi chút nhưng sự tình bên trong cũng lắm nỗi éo le. Số là anh Chiến không đến mức yếu sinh lí như chồng chị Thúy là lần nào cũng “ngã ngựa” chỉ sau hai phút. Trường hợp của anh Chiến lại luôn là “hiệp 1” nhanh như vũ bão, “hiệp 2” lâu ê chề.

Hai vợ chồng chị Dung, anh Chiến sống hạnh phúc bên nhau. Anh Chiến cũng không đi làm ăn xa, hoạt động chăn gối diễn ra đều đặn vậy mà chẳng hiểu sao dạo này anh có chứng cứ “yêu” lần đầu là nhanh chóng “thả tù binh”. Nhưng anh lại không phải là người yếu sinh lí hoàn toàn. Tình trạng đó chỉ diễn ra trong hiệp 1, còn hiệp 2 anh lại hoàn toàn “lột xác” vươn mình lên mạnh mẽ.

Theo lời chị Dung, vì lần “yêu” đầu anh “ra nhanh” nên nhất quyết anh đòi “yêu” 2 lần/đêm. Sở dĩ như vậy là vì anh nói: “Lần đầu đã được cái gì đâu, có tí tẹo à. Với lại em cũng chưa được gì, để anh bù cho em”. Nhưng khổ nỗi, lần thứ hai đó anh Chiến lại kéo dài quá lâu khiến chị Dung đau rát và chán “yêu”. Chị Dung tâm sự: “Lần đầu anh ấy còn chịu thực hiện màn đạo đầu và khi mình đang hứng lên thì anh ấy lại “tàn cuộc”. Lần thứ hai nhập cuộc mình không còn hứng thú gì nữa, chồng cũng lại lười không gợi hứng cho vợ nên mình đã chán lại càng chán hơn. Đã vậy không hiểu sao lần đầu anh ấy “ ra nhanh” mà lần thứ hai anh ấy lại lâu tới như vậy. Thời gian có khi lên tới nửa tiếng anh ấy mới “dừng” khiến mình đau rát và khó chịu vô cùng”. Nhiều lần quan hệ tới rách cả bao cao su mà anh ý vẫn không thể lên được đỉnh. Chị Thúy cảm thấy sợ hãi và ám ảnh mỗi lần chồng muốn quan hệ.

Khổ vì chồng “đã lâu” lại còn đòi 2 hiệp

Trong những trường hợp này, có lẽ câu chuyện của chị Diệp là oái oăm hơn cả. Chị Diệp vốn là công nhân môi trường. Mỗi ngày, chị phải dậy từ sớm để quét dọn đường phố, thu gom rác thải từ các nhà. Bất kể đó là mùa đông hay mùa hè chị đều phải dậy sớm. Ấy vậy mà chuyện phòng the lại vô tình tạo thêm cho chị một áp lực nữa vì cứ hễ “yêu” là chồng đòi hai hiệp.

Chị Diệp vốn là người có bản tính hiền lành, nhút nhát lại thương yêu chồng con nên trong nhà nhiều khi có gì không hài lòng chị cũng không dám nói. Mọi chuyện chị để cho chồng quyết hết. Với tính cách như vậy, chuyện phòng the chị càng không dám có thái độ gì khi chồng đòi hỏi.

Chồng chị tuy thế nhưng không phải là một người gia trưởng độc đoán. Chỉ có điều anh thấy làm gì vợ cũng không phản ứng nên quen tự mình đưa ra quyết định. Vậy mà đêm nào “yêu” anh cũng thực hiện cái sở thích của mình là “chiến đấu” 2 hiệp. Một phần đó là thói quen, phần khác cũng bởi bản năng ham muốn tình dục của anh có phần mạnh mẽ hơn người khác đôi chút.

Với người khác thì không sao nhưng với chị Diệp thì nó thực sự là một cực hình. Hết một ngày làm việc mệt mỏi, chị về nhà lại bận tíu tít chuyện cơm nước cho chồng, cho con, dọn dẹp nhà cửa…Chị lên giường đi ngủ cũng phải tới hơn 10h tối. Ấy vậy mà anh lại muốn “yêu”. Không dám cãi lời chồng, chị “chiều” anh nhiệt tình. Chồng chị không những chỉ có ham muốn tình dục nhiều hơn mà khả năng chăn gối cũng tốt nên một cuộc “yêu” của hai vợ chồng mất khá nhiều thời gian. Hết hiệp một anh lăn ra ngủ, chị cũng thiếp đi được đôi chút. Nhưng rồi theo đúng “quy trình”, nửa đêm anh lại dậy và tiếp tục “sự nghiệp yêu đương”. Lúc này, chị đã mệt lử sau một ngày làm việc, lại phải đợi anh “tàn cuộc” mãi mới xong khiến sáng hôm sau chị dậy sớm không còn hơi sức để làm việc. Mỗi lần như thế chị như người mất hồn, không làm được việc gì vì toàn thân rã rời.

Tất nhiên, cả ba người vợ trên đều rơi vào tình huống oái oăm này là do không cởi mở chia sẻ với chồng. Nhưng thời gian kéo dài cùng với những áp lực mang lại từ chuyện chăn gối đã buộc họ phải lên tiếng. Có người khiến chồng hơi buồn đôi chút nhưng lại giải tỏa được tâm lí cho cả hai và cũng có người giúp chồng hiểu ra vấn đề để chuyện tình dục thực sự là một điều vui đối với vợ chồng. Chị Diệp trong tình huống cuối cùng chia sẻ: “Trước tới nay mình vốn cứ hiền hiền, lành lành không nói gì nên chồng không biết. Nhưng một thời gian dài phải “chiều chồng” kiểu đó khiến sức khỏe mình suy giảm hẳn. Cuối cùng mình đã quyết định nói cho anh ấy hiểu. Mình không ngờ chồng mình đã trách mình sao không chịu nói sớm để đến nỗi khổ sở như thế này. Từ đó đến nay, chuyện chăn gối của vợ chồng mình thực sự hạnh phúc”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét