Sáng tạo để cùng "dìu nhau lên đỉnh"

Sáng tạo để cùng "dìu nhau lên đỉnh"


Lấy nhau chưa được một năm, nhưng Hạnh đã thấy chuyện ái ân của mình nhàm chán. Mỗi đêm “gần gũi”, Việt hùng hục làm chuyện ấy như một “cái máy” cho xong chuyện rồi lăn ra ngủ. Cái cảnh ấy cứ lặp đi lặp lại, khiến hai vợ chồng thường xuyên căng thẳng, cãi lộn. Rắc rối của họ chỉ được tháo gỡ gần đây, khi Việt biết lắng nghe và cùng vợ đến tư vấn chuyên gia tâm lý…

Bi kịch quan hệ vợ chồng theo kiểu “hết trách nhiệm”

Tại trung tâm tư vấn, rắc rối nảy sinh trong quan hệ của đôi vợ chồng trẻ đã được các chuyên gia lắng nghe. Sau câu chuyện được Hạnh bộc bạch, không quá khó để những người am hiểu chuyên môn “bắt mạch” được nguyên nhân. Lỗi trong cuộc khủng hoảng quan hệ vợ chồng này xuất phát từ Việt, khi anh luôn lặp đi lặp lại một tư thế, làm “chuyện ấy” theo kiểu “trả bài” cho hết trách nhiệm. Chính điều này đã “giết chết” mọi cảm xúc của Hạnh, kéo theo đó là một áp lực khủng khiếp đè nặng lên tâm lý người vợ trẻ, khiến tâm tính cô thường xuyên có biểu hiện thay đổi bất thường.

Trên thực tế, bi kịch mà hai vợ chồng Hạnh – Việt gặp phải không quá hiếm trong xã hội hiện đại. Áp lực từ một núi công việc bộn bề, những khó khăn trong cuộc mưu sinh thường nhật, rồi chuyện con cái, họ hàng nội ngoại gần xa, khiến nhiều “đức lang quân” vô tình quên mất một “bí quyết” quan trọng để nuôi dưỡng đời sống phòng the của mình: Sự sáng tạo. Nói cách khác, chính sự “lười biếng” trong chuyện ái ân của họ đã trở thành nguyên nhân trực tiếp dẫn đến phai nhạt tình cảm vợ chồng, thậm chí gây nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc.

Cũng như cặp vợ chồng trẻ vừa nói trên, chị Hoa (Cầu Giấy – Hà Nội) cũng từng phải đến nhờ chuyên gia tâm lý giải cứu, dù đã lấy chồng gần chục năm và có với nhau hai mặt con, bởi không thể chịu nổi chồng “quanh năm chỉ biết sex một kiểu”. Tại trung tâm tư vấn, chị Hoa than: “Bình nhật, anh ấy là người hết lòng chiều vợ, thương con. Nhưng đêm xuống, khi hai người gần gũi nhau, chồng tôi chỉ biết duy nhất một việc là lóng ngóng trèo lên người vợ, vừa làm vừa thở. Cả chục năm anh ấy không quan tâm đến việc thay đổi thói quen nhàm chán này, khiến tôi đã có lúc nghĩ đến việc ra ngoài “đổi gió”.

Hợp tác để cùng sáng tạo

Văn hóa truyền thống Á Đông ăn sâu bám rễ nhiều thế kỷ là lý do thường khiến nhiều phụ nữ e dè khi nói với bạn tình cảm nhận của họ “trên giường”. Nhưng nếu coi phòng ngủ là dấu hiệu cảnh báo “tình trạng sức khỏe” của một mối quan hệ, và đàn ông là đối tượng chính phải chịu trách nhiệm khi “chuyện ấy” trở nên nhàm chán, thì chính người phụ nữ cũng cần hợp tác để giúp cải thiện tình hình.

Khi “đối mặt” với vấn đề của các cặp vợ chồng, các chuyên gia đều khuyên họ chia sẻ những nguyên nhân dẫn đến sự “lười biếng” khi yêu. Có thể anh ấy mệt mỏi, lười biếng, không có hứng thú hoặc kém tự tin về “khả năng trình diễn” của mình. Trường hợp này, người phụ nữ cần phải chia sẻ nguyên nhân chính xác là gì và cho chàng biết cảm xúc thật. Nếu anh ấy muốn tiếp tục “làm chuyện ấy”, anh ấy phải nỗ lực sáng tạo bằng cách thay đổi tư thế, thay đổi không gian “ái ân” hay đơn giản hơn nữa là tăng cường những cử chỉ vuốt ve…

Với Hạnh, một tháng sau khi từ Trung tâm tư vấn trở về, cô đã lấy lại cảm xúc yêu đương mãnh liệt bên chồng. Trong thư cảm ơn gửi các chuyên gia tư vấn, cô nói Việt đã “tiếp thu” rất tốt bài học sáng tạo mỗi khi hai vợ chồng “giao ban”. Những tư thế yêu mới lạ, những khúc dạo đầu nồng nàn đã giúp Hạnh thực sự thỏa mãn. Từ đây, những xung đột trong đời sống thường nhật của hai vợ chồng cũng theo đó mà tan biến…

“Giữ lửa” cho chuyện “phòng the” không phải điều đơn giản nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được, nếu người chồng biết gạt sang một bên sự ích kỷ (nếu có), những lo toan…; người vợ biết sẻ chia, giúp đỡ để cùng sáng tạo và “dìu nhau lên đỉnh”.

Đàn ông lười sáng tạo vì sợ

Một cuộc khảo sát của tờ Interpacket cho thấy, hơn 30% đàn ông được hỏi nói rằng họ chỉ muốn duy trì một tư thế quan hệ quen thuộc vì lo sợ. Những lý do cho nỗi sợ hãi thì có muôn vàn, từ e ngại thay đổi tư thế sẽ bị “ngã ngựa”, lộ khiếm khuyết cơ thể cho đến không muốn bạn tình biết mình “viêm cánh”… Tuy nhiên, Interpacket cũng khẳng định, phần lớn trong số các “đấng mày râu” này nói rằng họ sẵn sàng “sáng tạo”, nếu bạn tình hợp tác với họ để làm thay đổi tình hình.

Bạn chưa được thỏa mãn trong chuyện "chăn gối" và đã chán ngấy các tư thế ân ái cũ. Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ để cả bạn và người ấy cùng thăng hoa, bạn hãy sử dụng do choi tinh duc cao cấp của hãng với rất nhiều món đồ chơi dành cho màn dạo đầu ngọt ngào, tăng chất lượng cuộc ân ái. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ, sáng tạo để cùng "dìu nhau lên đỉnh".

1 nhận xét:

  1. Sử dụng Sextoys Gunshop để có những giây phút thăng hoa khóa cảm nè

    Trả lờiXóa