Đồ chơi tình dục xưa và nay..!

Đồ chơi tình dục xưa và nay..!


Tình dục là một trong những bản năng vốn có trong con người vì thế chuyện phòng the cũng là một trong các vấn đề quan trọng và không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Nó là nơi có rất nhiều bí mật và cảm xúc khác nhau. Mỗi người có một cách “yêu” hay cách quan hệ khác nhau. Có những cặp vợ chồng nhờ có tình dục mà yêu nhau hơn, hiểu nhau hơn, nhưng cũng có người vì không hợp nhau trong chuyện ấy mà tan vỡ hạnh phúc gia đình, có người thì vì ham muốn quá độ mà gặp nạn với mấy món do choi tinh duc, có người thì ngoại tình vì chồng hoặc vợ không thể đáp ứng… 

Xung quanh chuyện đó có vô vàn cảm xúc và mỗi thời đại lại có cách ứng xử khác nhau trong chuyện ấy. Nếu giờ đây công nghệ tiên tiến, hiện đại con người ta khi ham muốn không nhất thiết mang tiếng ngoại tình mà vẫn có thể thỏa mãn được ham muốn của mình thì đã có đồ chơi tình dục dành cho cả nam và nữ. 

Thực ra đồ chơi tình dục ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với mục đích giữ gìn hạnh phúc gia đình, tránh ngoại tình mà vẫn đáp ứng thỏa mãn nhu cầu tình dục của mỗi người. Do choi tinh duc được phát hiện từ cách đây 30.000 nhưng tới bây giờ mới thực sự bùng nổ và không còn là khái niệm hiếm hoi mà người dùng nó cũng không còn bị nhìn bằng con mắt kì thị hay không bình thường như ngày xưa nữa.

Đồ chơi tình dục thời tiền sử được phát hiện như thế nào?

Theo báo Independent, các nhà khảo cổ học đã phát hiện một di vật đặc biệt-dương vật bằng đá trong một hang động ở Đức. Họ đã chuyển món đồ này tới trung tâm nghiên cứu thuộc Đại học Tubingen.

Các nhà khoa học ước tính, dương vật bằng đá ít nhất đã 28000 năm tuổi. Phát hiện trên được coi là vô cùng hiếm hoi vì các nhà khoa học hiếm khi bắt gặp những di vật biểu trưng cho nam giới từ thời kỳ đó, mặc dù các sản phẩm lấy cảm hứng từ nữ giới khá phổ biến.

Theo các nhà nghiên cứu, dương vật bằng đá thời tiền sử có nhiều dấu hiệu cho thấy nó rõ ràng đã được dùng để chà xát với đá lửa. Di vật này cũng có nhiều vòng chạm khắc ở đầu được đánh bóng-đặc điểm mà các nhà nghiên cứu quả quyết giúp chúng ta dễ dàng biết nó được sử dụng làm gì. 

Điều đó cho thấy rằng đồ chơi tình dục không phải thứ gì đó ghê gớm hay kinh tởm nó chỉ là một dụng cụ để đem lại khoái cảm cho con người. Và không chỉ có nam giới mới có ham muốn mà nữ giới cũng vậy vì đó là bản năng vốn có của con người, thứ cảm giác thăng hoa mà ông trời ban tặng cho loài người chúng ta. Vì thế chúng ta không việc gì phải đánh mất nó.

Hiện nay, đồ chơi tình dục nam và đồ chơi tình dục cho nữ khá phổ biến và số lượng người dùng khá đông nhưng lời khuyên dành cho các bạn là trước khi sử dụng cần tìm hiểu và đọc những lời khuyên khi sử dụng đồ chơi tình dục, tìm hiểu về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm để tránh những tai nạn đánh tiếc xảy ra vì bộ phận sinh dục là bộ phận nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Chúc các bạn luôn có được niềm vui trong cuộc sống!

2 nhận xét:

  1. Nếu sử dụng đồ chơi tình dục không lạm dụng thì nó sẽ đem lại hiệu quả tốt cho đời sống phòng the thôi

    Trả lờiXóa
  2. Do nhu cầu sinh lý ngày càng cao mà việc lựa chọn sử dụng Sextoys Gunshop không còn quá xa lạ nữa. Mua hàng chất lượng đon vị giao hàng kín đáo là những gì mà chúng ta mong muốn

    Trả lờiXóa