Cây “xương rồng” tăng khoái cảm

Tên sản phẩm: Cây “xương rồng” tăng khoái cảm
Mã sản phẩm: DC29
Giá sản phẩm: 2,100,000 VNĐ



Liên hệ: 0989.092.548


Xưa nay, sự mạnh mẽ và kiên cường của cây xương rồng đã được kiểm chứng cùng thời gian. Lấy biểu tượng từ Cây xương rồng hãng PicoBong đã cho ra đời sản phầm Cây xương rồng tăng khoái cảm, sản phẩm được thực hiện trên chất liệu silicon cao cấp nhất, mềm mại đem lại cảm giác như thật.

Nút điều khiến Cây xương rồng tăng khoái cảm được thiết kế thông minh, với 12 chế độ rung, rung động đa lớp, các nút thiết kế thuận lợi cho người dùng, ấn phím + để tăng mức độ rung và ấn phím M để thay đổi kiểu rung, muốn giảm tốc độ rung ấn nút (-). Tất cả được thiết kế hoàn hảo giúp bạn đạt được khoái cảm như mong đợi.

Thiết kế của Cây xương rồng tăng khoái cảm rất thanh lịch, mang hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại. Kiểu dáng có đường cong, phù hợp với vùng âm đạo của bạn gái, đường cong này có thể đáp ứng được tất cả các mong muốn mạnh mẽ nhất của bạn.

Điều đặc biệt của do choi tinh duc Cây xương rồng tăng khoái cảm là hoàn toàn không thấm nước , bạn có thể sử dụng ở hồ bơi, bồn tắm hay bất cứ nơi nào có nước. 

PicoBong thích hợp với gel bôi trơn dạng nước, không nên sử dụng các loại dầu massage và các sản phẩm dạng kem.

Cách sử dụng: 

Bạn lắp pin vào và bắt đầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc cùng Cây xương rồng tăng khoái cảm, với các chế độ rung, hãy chọn cho mình 1 chế độ rung thích hợp với sở thích và mong muốn của mình

Sau khi sử dụng xong, tháo pin và vệ sinh sạch sẽ bằng cồn để vào hộp cho lần sử dụng sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét