Mắc HIV vì phá hoại hạnh phúc người khác

Mắc HIV vì phá hoại hạnh phúc người khác


Bị phụ tình tôi chán đời, cứ có cơ hội tôi phá vỡ hạnh phúc của người khác

Từ nhỏ tôi là cô gái hiền lành, học giỏi, rồi tôi đỗ đại học, xa gia đình, không có sự kiểm soát của bố mẹ. Tôi bắt đầu thay đổi, năm thứ nhất, bảng điểm của tôi vẫn sáng sủa nhưng năm thứ 2, mọi thứ thật tồi tệ, tôi bắt đầu yêu, anh là sinh viên trường mỏ hơn tôi 1 khóa. Để tiết kiệm chi tiêu ăn ở và cùng vì yêu nhau quá nên chúng tôi đã dọn về sống chung với nhau.

Hồi đầu ở cùng nhau, chúng tôi yêu thương nhau, tất nhiên ở chung chuyện phòng the cũng không tránh khỏi. Và tôi hài lòng về điều này, bởi yêu nhau chuyện đó không có gì là xấu. Tôi và anh đều hợp nhau trong chuyện ấy, anh rất biết cách chiều tôi, nâng niu tôi, tôi yêu anh nhiều lắm.

Một lần sơ ý, tôi và anh không kiếm chế nổi nên đã không dùng bao cao su . Cứ nghĩ lần đó chúng tôi dính bầu, thật may mọi chuyện không có vấn đề gì. Rồi cứ thế sau nhiều lần chúng tôi quan hệ mà không cần quan tâm đến bao cao su nhưng ơn trời không lần nào dính.

Chuyện học hành của chúng tôi sa sút dần, tôi và anh ban ngày trên giảng đường, tối về ăn và làm chuyện ấy. Dường như chuyện phòng the cũng làm chúng tôi trở nên yêu thương gần gũi nhau hơn. Quyết sẽ cưới nhau khi ra trường…

Một lần, không biết anh học được ở đâu cách quan hệ rất quái đán và đề nghị thử. Tôi chiều anh nên cũng thử cái tư thế phòng the kỳ quặc ấy. Nhưng không chịu được, đẩy anh ra anh giận dỗi và bỏ đi cả đêm.

Cái gì cũng có lúc chán chường, tôi cảm nhận được anh không còn thích gần gũi tôi nữa, không thích cách quan hệ của tôi, ngày anh càng lảng tránh chuyện đó với tôi. Cuối cùng, tôi phát hiện ra anh đang cặp với ả ca ve gần nhà trọ và cái tư thế phòng the kinh tởm ấy là do ả dạy anh.

Từ khi cặp bồ anh không còn mặn mà với tôi nữa, mỗi lần tôi đòi hỏi anh lại bỏ chiếc do choi tinh duc hành hạ tôi, khiến tôi đau đớn cả về thể xác và tinh thần.

Tôi chậm kinh, thử que thì 2 vạch, báo anh, lúc đầu anh ngọt nhạt, bảo tôi yên tâm dưỡng thai. Nhưng anh khốn nạn đến mức, chờ tôi đi dạy thêm, anh và ả cave đó chuyển hết đồ đi, bỏ lại tôi với cái thai trong bụng. Tôi không biết tìm anh ở đâu, không biết nhà anh ở đâu mặc dù yêu nhau mấy năm nhưng chưa một lần được anh đưa về ra mắt bố mẹ.

Tủi nhục tìm anh không thấy, tôi quyết giữ lại đứa bé, sinh con bao khó khăn nhưng tôi vẫn làm. Từ đó, trong tôi là sự hận thù, tôi quyết trả thù tất cả các gã đàn ông trên đời, tôi chỉ cặp với đàn ông có vợ, gia đình hạnh phúc, không biết tôi đã phá tan bao nhiêu gia đình.
Một lần, cơ thể mệt mỏi tôi đi xét nghiệm, cầm tờ giấy với kết quả dương tính HIV trong tay mà trời đất sụp đổ trong tôi. Thế là hết, con tôi sẽ sống như thế nào…..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét